top of page

สีดำ BLACK RIBBON

อัปเดตเมื่อ 21 ก.ย. 2562


สีดำเริ่มถูกนำมาใช้ ในการย้อมเพื่อผลิตเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย สำหรับการสวมใส่มาตั้งแต่อดีต โดยเฉพาะในยุโรปตั้งแต่สมัยศตวรรษที่14 สีดำถูกใช้ในเครื่องแต่งกายของผู้พิพากษา และเจ้าหน้าที่รัฐ ไปจนถึงพ่อค้า และนายธนาคารต่างๆ สีดำได้รับความนิยมใช้ในวงการแฟชั่นเป็นอย่างมาก


BLACK COLOR

ในด้านแฟชั่นเริ่มในแบรนด์ ไฮเอนด์ อย่างคอลเลคชั่น Coco Chanel ในปี 1962 และยังมีแบรนด์ไฮเอนด์ อื่นๆ ตัวอย่างคำพูดจากนักออกแบบระดับโลก

"You can wear black at any time. You can wear it at any age. You may wear it for almost any occasion." - Christian Dior


"I love black because it affirms, designs and styles. A women in black dress is a pencil stroke." - Yves Saint Laurent

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อื่นๆอีกมากมายที่ให้ ความสนใจในการสร้างสรรค์ ผลงานสีดำออกมาอย่างต่อเนื่อตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน การใช้สีดำในผลงานต่างๆ มีแต่จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้เขียน ถือว่าสีดำเป็นสีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสีนึงก็ว่าได้ ในปัจจุบันงานขนาดเล็กอย่าง ริบบิ้นสกรีนเอง ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในงานแฟชั่นอื่นๆ งานริบบิ้นสกรีน หรืองานป้ายคอเสื้อ ป้ายแคร์ ป้ายยี่ห้อต่างๆ ก็มักนิยมใช้ ริบบิ้นซาติน หรือป้ายลาเบล ที่มีพื้นเป็นสีดำเช่นเดียวกัน

สนใจสั่งทำป้ายแบรนด์ ป้ายคอเสื้อ ป้ายแคร์ ติดต่อ FB : @SQRLShop Line : @Qlabel 📲 : 063-343-3374 IG : Qlabel2019 www.ribbonlabel.com




ตัวอย่างงานริบบิ้นสกรีน สีดำ #ป้ายคอเสื้อ #ป้ายแคร์ #ป้ายเสื้อ #ป้ายลาเบล #ป้ายผ้า #ป้ายพิมพ์ #ป้ายสกรีน #ป้ายติดกางเกง #ป้ายติดกระเป๋า #ริบบิ้น #ริบบิ้นห่อของขวัญ #กระเป๋าผ้า #ขายส่งเสื้อผ้า #ผ้าม่าน #หมวก #รับทำเสื้อ #ป้ายพิมพ์ซาติน #ป้ายแบรนด์

ดู 53 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page