top of page

สร้างแบรนด์ใหม่อยากใช้ริบบิ้นเปิดงาน

อัปเดตเมื่อ 21 ก.ย. 2562

การสร้างแบรนด์สินค้าของตัวเอง ในโลกยุคปัจจุบันที่ผู้คนจ้องมองจอมือถือ มากกว่าการดูทีวี หรือ ใช้คอมพิวเตอร์ ทั้งการเสพสื่อทางด้านอื่นๆ ลดน้อยลง การสร้างแบรนด์ หรือการผลิตสินค้าของตัวเอง ไม่สามารถใช้วิธีเดิมๆได้อีกต่อไป การพัฒนาคุณภาพของสื่อโฆษณาสินค้าหรือการโปรดมท สินค้าใช้วิธีแบบเดิมๆได้ผลน้อยลงในขณะที่ต้นทุนเพิ่มสูงขึ้น ทุกอย่างต้องเกิดการปรับตัว เปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยนกลยุทธ ให้ทันยุคสมัยใหม่ ธุรกิจมากมายที่ตายลงเพราะไม่ยอมปรับตัว ไม่ใช่ไม่มีจุดแข็ง แต่ใช้ไม่ถูกจังหวะต่างหาก ตัวอย่าง ธุรกิจสิ่งพิมพ์ที่ เรียกได้ว่า แทบจะสิ้นใจกันแล้วหรือ พูดติดตลกก็ได้ว่า ยืนกันอยู่ที่ขอบเหวแล้ว ถ้าหากไม่มีการปรับตัว นำ E-book เข้ามาใช้งาน ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงแล้วล่ะก็ เตรียมใจไว้ได้เลย ยุคก่อนขายเป็นเล่ม ยุคนี้ขายเป็นตอน ขนาดนักร้อง ยุคก่อนปล่อยเป็นอัลบั้มๆ ยังไม่ดัง ยุคนี้เพลงเดียวก็เปลี่ยนชีวิตคุณได้ ถ้าได้ พาร์ทเนอร์ที่ดี ผู้แนะนำที่ดี หรือ ผู้นำองค์กรที่มีวิศัยทัศน์กว้างไกล ก้าวหน้าเกินกว่า จะหยุดอยู่กับที่ มัวแต่เพลิดเพลินกับฐานลูกค้าเดิมๆ ไม่ปรับตัว บางอย่างอยู่ได้ ถ้าคุณเป็น Cow Business ใหญ่พอมั้ย กว้างขวางพอมั้ย ขนาด เครื่องดื่ม Cola แบรนด์ดังระดับโลก ยังต้องพัฒนาคุณภาพหรือรสชาติใหม่ๆ มาให้คุณลองตลอดทุกปี กระตุ้นยอดขาย ส่งโฆษณามาใหม่ตามยุคสมัยตลอด ไม่เคยขาด แล้วธุรกิจใหม่ๆ อย่างเราล่ะต้องทำอะไรบ้าง



จ้างโฆษณา ?

โฆษณาจ่ายเงินอย่างเดียวไม่จบ นะครับ คนเลือกคอนเทนท์ มันต้องมีวิศํยทัศน์ด้วย แล้วไอพาร์ทเนอร์ที่พูดถึงในตอนแรกเนี่ย ช่วยได้มั้ย ช่วยได้แน่นอนครับ บอกเลย แต่ถามว่าเท่าไหร่นั่นอีกเรื่องนึง มันก็เหมือนกับการซื้อของแหละครับ คุณภาพ - ราคา มันน้อยมากที่ จะเอามาประเมิน ศิลปะ หรือ สินค้าแฟชั่น แต่มันใช่ถ้าเราเอามาเป็นตัวชี้วัด ด้านอื่นๆนอกเหนือจากนั้น ของดีราคาไม่แพงก็มี ทำไมพาทเนอร์ ราคาถูกๆ ไม่มีล่ะ แบบที่คุ้มที่สุดถ้าถามผมล่ะก็ พัฒนาผู้บริหารซิครับง่ายสุด ไอความรู้เรื่องใหม่ๆ เทคนิคใหม่ๆ สินค้าใหม่ๆ คนคิดคอนเทนท์ ใหม่แต่ไม่มีประสบการณ์มันจะไปรอดได้ไง ต้องคนเก่าคอนเทนท์ใหม่ซิครับ มันถึงจะสุดๆ แล้วทำยังไงให้คนเก่าสเปคเดิม เพิ่มเติมประสบการณ์สูง หัวแข็ง ดั่งวลีที่ว่า "ไม้อ่อนดัดง่าย - ไม้แก่ดัดยาก" ในอดีต กลายเป็น คนเก่าสเป็ค"เก๋า" เพียบพร้อมทั้ง วัยวุฒิและคุณวุฒิ มาเป็นผู้นำองค์กรณ์ของเราล่ะ

ฝึกอบรม ? มาเรียนกับเราซิครับ เราเปลี่ยนคน เก่า ให้เป็นคน เก๋า ได้ง่ายๆแค่คอสละ 999 USD เท่านั้น โทรหาเราวันนี้แถมคอสเรียนฟรีไปเลยใจๆ 2แถม 1. ก็อยากจะทำได้นะครับ แต่มันทำไม่ได้หรอกครับ ที่คุณสร้าง สูตรสำเร็จสำหรับการ เปลี่ยน คนแก่เป็น คนเก่า แค่ทำงานกะคอมพิวเตอร์ก็จะตายแล้วครับ ทุกวันนี้ เด็กวัยรุ่นเอง จำAccount และ Password ทุกเว็บที่สมัครไว้ได้รึเปล่าครับ ถ้าไม่เปิดดู นับประสาอะไรกับ รุ่นเก๋า-รุ่นเรายังแย่เลยครับ ไม้อ่อนดัดง่าย - ไม้แก่ดัดยาก - ถ้าดัดกูมากๆ - อาจจะหักเอาง่ายๆ หยอกครับหยอก แล้วตกลงจะต้องทำยังไง

สร้างทีมเวิร์ค ? สร้างทีมเวิร์ค สบายๆ แก้ได้ทั้ง เรื่อง เทคนิคใหม่ๆ ให้วัยรุ่น ข้อมูลเก่าๆ ให้รุ่นเก๋าช่วย ปลดปล่อยพลังของทีมเวิร์คออกมาอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

แต่เชื่อเถอะครับว่า เดี๋ยวก็เจอปัญหา สภาพแวดล้อมในที่ทำงานบ้าง ชีวิตพนักงานไม่ราบรื่นบ้าง โดยเฉพาะปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนนี่แหละครับ ตัวพีคเลย แล้วพอมาถึงการทำงานแบบทีมเวิร์ค คนเก่งทำทั้งวัน คนไหนยิ่งกากยิ่งว่างครับ ลองถามคนข้างๆดู ทีมแสดงประสิทธิภาพได้ไม่เต็มที่ เข้ากันได้ไม่ดีพอ จนคนทำงานเก่งมักมองว่า ทำหลายคนมันมากเรื่อง ทำคนเดียวไปเลยมั้ย ยังไงๆกูก็เหมือนทำทั้งหมดอยู่แล้วมันก็จะไม่เข้ากับคอนเซ็ปของผู้บริหารอย่างเราไงครับ หัวข้อทีมเวิร์คขอไปสรุป หน้าใหม่นะครับ ทิ้งท้ายไว้ตรงนี้กับ วลีหล่อๆ โดนใจผู้เขียน

Teamwork:

“If you want to go fast, go alone. If you want to go far, go together.”

"อยากทำงานไวให้ทำคนเดียว แต่ถ้าอยากก้าวหน้าไปได้ไกล ให้ทำดัวยกัน" ครับ สำหรับหัวข้อทีมเวิร์คคลิกลิ้งเลยครับ




สรุปสร้างแบรนด์ยังไงให้ดังเปรี้ยงๆ เปลี่ยนนักธูรกิจหน้าใหม่เป็นดาวค้างฟ้า อ่านมาทั้งหน้าแล้ว \\^O^//
ไม่เกี่ยวกับธุรกิจผมหรอกครับ :P ทางผมเป็น โรงงานผู้ผลิต ริบบิ้นสกรีน ป้ายคอเสื้อครับ
อารมณ์แบบหน้ากระดาษมันว่าง ขอพิมพ์บ้างเท่านั้นเอง ∩(☉⌄⃝☉)∩
รับผลิตริบบิ้นสกรีน ป้ายแบรนด์ ป้ายคอเสื้อ ป้ายแคร์ ป้ายแท็ก งาน Customอื่นๆ
- เพิ่มช่องทางการติดต่อให้กับลูกค้าของคุณ
- เพิ่มมูลค่าสินค้า
- สร้างแบรด์ของตัวเอง
สอบถามข้อมูล แอทไลน์คลิก >http://nav.cx/cZbUUPg
ไลน์ @Qlabel อย่าลืมพิมพ์@แอทนะครับ
สมุดหน้าFB : @SQRLShop IGโปรแกรมดีสาวสวยเยอะ : Qlabel2019
ทำเบลอ:https://qlabel.tumblr.com/
นกน้อยสีฟ้า:https://twitter.com/qlabel2
📞 063-343-3374 ติดต่อขอสาย โจ ครับแต่อินบ๊อกไปไวกว่านะเรามีแอทมินเป็นนกฮูก

#ป้ายคอเสื้อ #ป้ายแคร์ #ป้ายเสื้อ #ป้ายลาเบล #ป้ายผ้า #ป้ายพิมพ์ #ป้ายสกรีน #ป้ายติดกางเกง #ป้ายติดกระเป๋า #ริบบิ้น #ริบบิ้นห่อของขวัญ #กระเป๋าผ้า #ขายส่งเสื้อผ้า #ผ้าม่าน #หมวก #รับทำเสื้อ #ป้ายพิมพ์ซาติน #ป้ายแบรนด์

ดู 88 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page